0 0
ท่อ PP ตราPBP | ช.พานิช Chopanich
Read Time:2 Minute, 10 Second

ปัจจุบันเทคโนโลยีการออกแบบอาคารมีความซับซ้อนมากขึ้น ทำให้การออกแบบระบบระบายน้ำก็มีความซับซ้อนเพิ่มมากขึ้นกว่าที่เคยเป็น จากคอนโดมิเนียมอาคารสำนักงานไปจนถึงบ้านพักอาศัย ระบบระบายน้ำที่ดีจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องออกแบบและเลือกใช้ให้เหมาะสม คุ้มค่า โดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยพร้อมกับมีการอบรมสาธิตให้สามารถใช้งานได้อย่างถูกต้องเหมาะสม

ท่อPP ตราPBP เป็นท่อพลาสติกที่ผลิตจากเรซิ่นพอลิโพรพิลีนซึ่งมีคุณสมบัติเด่นทางด้านการทนสารเคมีและทนอุณหภูมิได้สูงถึง 95 องศาเซลเซียส โดยท่อ PP ถูกออกแบบมาให้ใช้งานเป็นท่อในระบบระบายน้ำ เช่น ท่อน้ำโสโครก ท่อน้ำทิ้งในอาคารสูง ท่อน้ำทิ้งในห้องครัว และท่อน้ำทิ้งในห้องปฏิบัติการทางเคมี อีกทั้งการออกแบบข้อต่อระบบ Mechanical Joint ที่ใช้งานกับท่อPPนั้นได้ออกแบบมาให้ใช้งานได้สะดวกง่ายต่อการบำรุงรักษาในอนาคต และผลิตตามมาตรฐาน BS4991 ยาว6เมตร/ท่อน

ตัวอย่างการใช้งานท่อPPในอาคาร

ท่อPP ใช้สำหรับ

  • ระบบท่อน้ำทิ้ง น้ำโสโครกในอาคาร
  • ระบบท่อน้ำทิ้งในห้องปฏิบัติการทางเคมี
  • ระบบท่อน้ำทิ้งในห้องครัว
  • ระบบท่อระบายน้ำเสียในงานอุตสาหกรรม

คุณสมบัติสำคัญ

  • ทนทานต่อสารเคมี ท่อPPเป็นท่อที่ทนทานต่อสารเคมีได้ดีกว่าท่อพลาสติกชนิดอื่น จึงเหมาะสมที่จะใช้เป็นท่อน้ำทิ้งที่มีสารเคมีเจือปน หรือ ท่อที่ต้องใช้สารเคมี เช่น กรดในการล้างคราบสกปรก คราบไขมันในท่อ
  • ลดเสียงรบกวนที่เกิดจากการระบายน้ำ ท่อPPเป็นท่อที่มีความเร็วของเสียงที่สะท้อนค่อนข้างต่ำเมื่อเปรียบเทียบกับท่อระบายน้ำพลาสติกชนิดอื่น จึงเหมาะสมสำหรับนำท่อไปใช้ในโครงการที่ไม่ต้องการให้เกิดเสียงรบกวน
  • โครงสร้างท่อแข็งแรงและน้ำหนักเบา ท่อPPเป็นท่อแข็งสามารถรับแรงกดทับและแรงกระแทกได้ดี อีกทั้งยังมีน้ำหนักเบากว่าท่อพลาสติกชนิดอื่น จึงสะดวกในการขนย้ายและติดตั้ง
  • ทนอุณหภูมิสูง ท่อPPสามารถทนอุณหภูมิได้สูงถึง95องศาเซลเซียส เนื่องจากในระบบน้ำทิ้งบางระบบอาจจำเป็นต้องใช้รับน้ำทิ้งที่มีอุณหภูมิสูง หรืออาจจะต้องใช้น้ำร้อนในการล้างคราบสกปรก และคราบไขมันในระบบท่อ

วิธีการติดตั้งอุปกรณ์ท่อข้อต่อPP

  1. ตัดปลายท่อให้ได้ฉาก จากนั้นนำฝาครอบ(1) แหวนจับ(2) แหวนรอง(3) และแหวนยางกันรั่ว(4) สวมเข้าที่ปลายท่อตามลำดับดังในรูป
  2. สวมท่อเข้ากับข้อต่อจนสุดบ่าที่อยู่ภายในของข้อต่อ เลื่อนแหวนยาง แหวนรอง แหวนจับ เข้าไปจนชนขอบข้อต่อและขันด้วยมือจนสุดบ่า
  3. ใช้”ประแจขันฝาพลาสติกPP” ขันฝาครอบจนสุดเกลียว

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับท่อ PP ได้ที่ ช.พานิช งานระบบ ครบ จบที่เดียว

แคตตาล็อค ท่อPP ตราPBP

ใบราคาสินค้า ท่อPP ตราPBP

Happy
0 0 %
Sad
0 0 %
Excited
0 0 %
Sleepy
0 0 %
Angry
0 0 %
Surprise
0 0 %
webadmin

Recent Posts

โฆษณา ช.พานิช ขยับเข้าไปใกล้อีกนิด

https://youtu.be/F2hZEo914dgVDO โฆษณา ช.พานิช ขยับเข้าไปใกล้อีกนิดไม่ว่าจะอยู่ไซต์งานไหน ก็พร้อมให้บริการอย่างใกล้ชิด มองหา ท่อ หรืออุปกรณ์งานระบบ ประปา ไฟฟ้า เกษตร พร้อมจัดส่งของให้รัวๆ จากทั้ง 4 สาขา…

1 month ago

ช.พานิช เปิดสาขาใหม่ บ่อวิน จ.ชลบุรี

ลูกค้าสามารถซื้อสินค้างานระบบประปา ไฟฟ้า เกษตร ขายปลีก-ส่ง ราคาถูกได้แล้วที่ร้านช.พานิช สาขาบ่อวิน หรืออยากให้ทางร้านส่งสินค้าให้ฟรีเพียงยอดซื้อครบ3,000บาท หรือยอดไม่ถึงมีค่าส่งเพียง 69 บาทเท่านั้น! ที่ตั้ง: https://goo.gl/maps/MpWjqXLLf5iiEJqn6 อยู่ในปั๊มน้ำมันShellบ่อวิน หน้าMakroและไทวัสดุบ่อวิน

3 months ago

ช.พานิช เปิดสาขาใหม่ หลานหลวง กทม.

ลูกค้าสามารถซื้อสินค้างานระบบประปา ไฟฟ้า เกษตร ได้แล้วที่ร้านช.พานิช สาขาหลานหลวง หรืออยากให้ทางร้านส่งสินค้าให้ฟรีเพียงยอดซื้อครบ3,000บาท หรือยอดไม่ถึงมีค่าส่งเพียง 69 บาทเท่านั้น! ราคาวัสดุถูกสุดๆ!

1 year ago

ใหม่ คลิปก้ามปู-ร้อยสาย เหลือง เอสซีจี SCG

สำหรับงานร้อยสายไฟฟ้าและสายโทรศัพท์

2 years ago

ข้อต่อพีวีซี ฉากกั้น สีขาว เอสซีจี

สำหรับงานต่อประกอบอเนกประสงค์ สามารถใช้ต่อกับท่อสีขาว เพื่อทำฉากกั้นCovid

2 years ago

ใหม่ อุปกรณ์รางครอบท่อแอร์ เอสซีจี

ข้อต่อข้ามคาน และ ฝาครอบเพดาน งานแอร์ สินค้าใหม่จากท่อเอสซีจี

2 years ago

This website uses cookies.